sử dụng mạng tầng lớp đang trở thành khuynh hướng khá phổ biến đối với giới trẻ , thậm chí dần trở thành cuộc sống của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang cuốn hút được lượng người truy cập khổng lồ. Và nếu biết cách , mạng tầng lớp sẽ tương trợ công việc SEO web và truyền bá ảnh hình doanh nghiệp của bạn khá công hiệu. Trong bài viết này chúng tôi xin dẫn tiến đến bạn 5 mạng tầng lớp khá phổ biến ngày nay.
Mạng tầng lớp Google+
ưu điểm của Google+ : Google+ đang trở thành mạng tầng lớp lớn thứ hai cho doanh nghiệp. Tính đến tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng tích cực , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.
Khi nội dung được đưa lên Google+ , nó cũng có cơ hội nâng cao thứ hạng vì nội dung khi đó được đẩy vào Cuối cùng tìm cá nhân của người dùng có trong Google+ Circles. Và như thế những nội dung như online video ( YouTube – một chế phẩm của Google ) , ảnh hình và văn bản cũng tăng độ xuất hiện một cách tự nhiên.
Việc đẩy nội dung lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một ý tưởng tốt. Google+ , với tư cách là một chế phẩm của Google , cũng có nghĩa chắc chắn sẽ được tích hợp vào các áp dụng hỗ trợ content marketing và lùng tự nhiên..
Với Google+ , bạn cũng có khả năng lập Page cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa một người dùng có khả năng follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân , tạo cơ hội xây dựng nên một mối quan hệ.
Hangout là một điểm cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất thảy những gì người dùng để có khả năng bắt đầu một hội đồng video ( cực kì đơn giản ) và các chuyên gia có khả năng nói chuyện với nhau một cách hoàn toàn dễ chịu và trực tiếp. Hơn thế nữa , những cuộc hội thoại này có khả năng được đưa trực tiếp lên YouTube , tạo ra thêm nguồn nội dung cho doanh nghiệp. thiết kế web bán hàng bằng php" href="http://taowebbanhang.info" target="_blank">thiết kế website bán hàng
nhược điểm của Google+:
Google+ là nền móng cho uy nhậm nội dung hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc hội thoại có khả năng được khởi phát ngoài tầm rà soát và tắt đi theo cùng một cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có khả năng tăng đột biến.
Mạng từng lớp LinkedIn
LinkedIn giúp ta dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới tạo ra và phát triển mối quan hệ kinh doanh , và hiện có 225 triệu người dùng tích cực ở trên 200 quốc gia.
dịp rõ ràng khi sử dụng LinkedIn làm công cụ marketing hàm súc xây dựng danh tiếng cho các nhà cai quản , đẩy mạnh sales cho các chuyên gia phát triển kinh doanh và dịp marketing phê chuẩn quảng cáo để lùng thông cáo khách hàng ( lead gen advertising ) theo thời gian thực , hướng đối tượng của LinkedIn.
Marketing trên LinkedIn khá Rắc rối. Người làm marketing có khả năng chạy một quảng cáo hướng đối tượng theo địa vị , ngành nghề , chức danh và theo các Dấu hiệu để ghi nhận cụ thể khác có trong demographics. Gia chi dĩ , những mẩu quảng cáo đó có khả năng tróc đáo thông cáo khách hàng rất nhanh.
Trên LinkedIn còn có những tính năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò như một CRM cho doanh nghiệp.
thế nhưng tính năng quyến rũ nhất trên LinkedIn cho bất cứ ai làm sales B2B là khả năng học hỏi được mọi thứ về khách hàng mục tiêu tiềm năng ở cấp độ chuyên nghiệp ( cấp độ pro ) biên sưæ ng biết được những cách thích hợp để đưa ra những lời mời chào , tác hợp công hiệu nhất.
Về mặt có lỗi , LinkedIn , xét ở khía cạnh website , có nhiều Sự tình về chức năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được xây dựng một cách gấp gáp và bị nhồi nhét nhiều tính năng khiến rối rắm có thể nảy sinh bất cứ lúc nào , dù đó đơn giản chỉ là những thông điệp không cần thiết lại xuất hiện ra , những pop-up bung ra và liên kết thì không thể được mở cách trực tiếp.
LinkedIn và marketing không cần thiết làm việc trên môi trường của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để phát triển các mối quan hệ offline , dù là qua telephone hay tao phùng trực tiếp.
Mạng tầng lớp Twitter
Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những chuyên gia kinh doanh dù bận rộn với nhiều công việc cũng có thể đưa ra thông điệp của mình. Twitter kháp tự một tiểu blog ( microblogging ) cho phép tạo ra thông cáo nhanh dưới dạng hội thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những liên kết trỏ tới nguồn của cuộc hội thoại ( tức là webstie và blog của bạn ).
Với cơ chế cho phép tạo ra các danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi cực kì cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.
Twiter giúp bạn: tạo danh tiếng trên mạng , khả năng dẫn dắt ý tưởng ( thought leadership ) cùng một hình ảnh thương hiệu Dữ dội trên mạng.
Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc hội thoại theo thời gian thực diễn ra. Twitter là phương tiện social media tối ưu để tung ra các sự kiện và chạy trực tiếp các sự kiện đó.
Về mặt có lỗi , do Sự tình liên quan đến quyền sở hữu mà bất cứ bài biết nào được san sẻ lên Twitter cũng sẽ xuất hiện trong Cuối cùng kiếm của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng Cuối cùng đó. Thêm vào đó , Twitter giúp bạn dễ được các nhà báo phóng viên và các chuyên gia khác biết đến nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ liên lạc với bạn.
Follower trên Twitter cũng quan trọng tương tự như một kết nối mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có thể sử dụng để phát triển lên thành một mối quan hệ.
Mạng tầng lớp youtube
Online video , nếu được làm đúng sẽ rất ý nghĩa với thương hiệu và tạo nền móng cơ sở cho tương tác bạn nhắm tới , nên là yếu tố quan trọng của bất cứ chương trình social media marketing nào của các nhà online marketing.
YouTube , một chế phẩm của Google và là nền móng san sẻ video , tự thân nó là cơ hội cho các nhà marketing thiết lập nên mạng tầng lớp B2B. Hầu hết những video quyến rũ và được san sẻ đúng cách vững chắc có thể mang lại thông cáo khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.
Các liên kết video trên YouTube có thể được nhúng và san sẻ lên các website khác , ví dụ như SlideShare , một phương tiện online marketing khác nhu yếu cho doanh nghiệp. Khi đó , chúng lại được gia tăng khả năng xuất hiện với đối tượng mục tiêu trên các mạng tầng lớp
thế yếu của YouTube là khi đứng một mình , là nó không thực sự tạo ra được thông cáo khách hàng cho doanh nghiệp cũng như khó phát triển được mối quan hệ với người xem.
Mạng tầng lớp Facebook
Facebook được giá phỏng King Kong trên vũ đài social media và vững chắc Facebook là mạng tầng lớp tương trợ việc kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp. Facebook thường được sử dụng để tương trợ doanh nghiệp trong việc truyền bá hình ảnh và thương hiệu.
Trên đây là 5 mạng tầng lớp tương trợ truyền bá doanh nghiệp công hiệu. Hy vọng nó sẽ bổ ích cho bạn trong việc truyền bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét